ปลดล็อคเกม PS3 กว่า 15,000 เกม

     

     วันนี้รีบ เข้าเรื่องเลยละกัน  ใครเบื่อเวลาเข้าเกมต้องเจอ  Renew License เพื่อนๆชอบเรียก กระเป๋า Sony กัน  

     อะไรที่ทำให้พวกเราต้องเจอกับ ไอ้กระเป๋า Sony ที่น่าเบื่อกัน

1.เราไม่มี License หรือ ใบอนุญาติในการเล่นเกมนั่นเอง

2.เราไม่มี PSN ID ที่ลงทะเบียนแล้ว (Activate)

     คราวนี้มาดูกันว่า จะแก้ยังไงนะ  เอาเรื่องง่ายก่อน PSN ID เราก็แค่ไปสมัคร และ Activate ก็จบละ
ไปดูแบบละเอียดในโพสเรื่อง PSN ID นะคับ  เพราะวันนี้เราจะพูดถึงเรื่อง " rap" ไฟล์กัน

RAP  คืออะไร...???   
rap ก็คือ License  (ใบอนุญาติ)  ดีๆนี่เอง  ผมเปรียบเทียบให้เห็นภาพแบบนี้เลย

Game = รถ
PSN ID = ใบขับขี่
Rap = กุญแจ


     ลองคิดดู ขาดอะไรไปอย่างหนึ่งก็เล่นไม่ได้อยู่ดีแหละ  คราวนี้คงเข้าใจแล้วเนอะ

วิธีใช้ก็ไม่ได้ยากเย็นอารายเล้ยยย เครื่องใครแปลงแบบไหน ก็ใช้ตามนั้น...จบ



     ปัญหาใหญ่...จะหา RAP ไฟล์ได้จากไหนน้าาาาาา   นายมาถูกที่ละ เพราะเรารวมรวมไว้เยอะ และแน่นอน เรา แบ่งปันกันเสมอ โหลดไปใช้ได้ฟรีคับ

     ผมทำไว้ 2 แบบ 

1. แบบ PKG  คือเอาไปติดตั้งลงเครื่องเลย ที่เดียวจบ  คือตัวนี้  15.280_Licencias  ***
   *** อ่านด้วยนะ  "ตอนติดตั้งจะใช้เวลานานมาก ๆๆๆๆ หลาย ชั่วโมง" จนนึกว่าเครื่องค้าง อย่าไปปิดมันล่ะ
   *** มีเพื่อนช่วยเทสให้แล้ว  ( ขอบคุณ Phuwadol มากคับ )
          แบบ PKG ใช้งานได้ ใช้เวลาติดตั้งประมาณ 1 ชม.



2. แบบ RAP ไฟล์ปกติมีประมาณ 14000 ++ เกม ใช้ง่ายๆ เหมือนในคลิป แค่เสียบ ในการเล่นครั้งแรก แค่ครั้งเดียวพอคับ
     


15.280_Licencias

หรือ

Rap Files

PsnPatch 

PSNPatch เฉพาะเครื่อง CFW เท่านั้น

ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ27 มกราคม, 2565 16:34

    ขอบคุณคับ หามานานมาก น้ำตาจิไหล คับพี่

    ตอบลบ
  2. โหลดมาแล้วครับ ... เดี๋ยวขอลองเทสดูหน่อย เครื่องผมระบบ HEN แค่นำไฟล์ไปวางไว้ใน USB เสียบเข้ากับ PS3 แล้วเปิดเกมที่ติดปัญหา License แค่นั้น .... เทสแล้วเดี่ยวมาแจ้งครับผม

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เยี่ยมเลยคับ ผมไม่มีเครื่อง HEN ด้วย

      ลบ
  3. ขอบคุณ ครับ คุณพี่

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มีอะไรก็แบ่งกันอยู่แล้วคับ

      ลบ
  4. ทดสอบแล้ว ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง เครื่องผมใช้ไม่ได้ ยังติด License เหมือนเดิม ... ต้องขอลองแบบไฟล์ติดตั้ง PKG ดูว่าจะได้มั้ยครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สุดยอดครับ ติดตามด้วยคนครับ

      ลบ
    2. เทสเรียบร้อยครับ ลงแบบ PKG ผ่านฉลุยครับ ใช้งานได้ทันที ใช้เวลาประมาณ 1 ชม. ในการ install .... ต่อไปไม่ต้องสนใจแล้ว ไฟล์ rap ..ขอบคุณคุณ last dog มากๆครับ ที่แบ่งปัน blog นี้มีประโยชน์มากครับ

      ลบ
    3. ขอบคุณคับ...ช่วยแจ้งผล ผมเองไม่สามารถทดสอบได้ ทุกอย่าง
      จะนำผลไปแจ้งเพื่อนๆท่านอื่นด้วย มีโประโยชน์มากมายคับ

      ลบ
  5. แอดมินครับผมอยากให้แอดสอนลงเกม skate 3 หน่อยครับ อยากเล่นจัดๆเลยครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ได้คับ แอดไม่ได้ ลืมนะ...จำได้คับ แค่ไม่มีเวลา เดี๋ยวจัดให้แน่นอนคับ

      ลบ
  6. พี่ครับผมขอถามหน่อยครบ ถ้าเครื่องเราเป็น CFW ใช้แบบ install 15.280_Licencias ได้ไหมครับเพราะตอนนี้ผมลองทั้ง PSNPatch และ install 15.280_Licencias ก็ยังเข้าเกมส์ไม่ได้เลยครับ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ18 เมษายน, 2566 22:16

    ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆครับ อาจารย์

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น